Chính sách giao hàng & kiểm hàng

Chính sách giao hàng & kiểm hàng

Maxstore luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website Maxstore.vn, Chúng tôi sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Maxstore sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Maxstore sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Maxstore qua hotline: 0936.057.057 để được hỗ trợ.

– Maxstore sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Maxstore rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

2. Thời gian và mức phí giao hàng

 

Hình thức thanh toán Thời gian dự kiến nhận hàng Mức phí
Tiền mặt (COD) 03 – 05 ngày làm việc

kể từ ngày đặt đơn

Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển
Thanh toán trước (Chuyển khoản, Online, Visa/Mastercard, VnPay) 03 – 06 ngày làm việc

kể từ khi Maxstore nhận được thanh toán

Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển

 

Lưu ý:

  • Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ ​thuộc vào tình hình sản xuất hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
  • Ferosh sẽ thông báo cho khách hàng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc.
  • Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với ZIEL qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:

​        – Email: maxstorevn147@gmail.com

        – Hotline: 0936.057.057

        – Fanpage: https://www.facebook.com/maxstoresaigon

  • Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên Maxstore sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.